Template Blogspot Bán Hàng CÂY CẢNH Chuẩn SEO, Tải Nhanh, Đẹp

file_name.zip 200kb

Template Blogspot Bán Hàng CÂY CẢNH Chuẩn SEO, Tải Nhanh, Đẹp chuẩn Responsive, màu sắc đẹp, theme blogger bán hàng chuẩn SEO, Theme blogspot ecommerc

Chào bạn! có phải bạn muốn tìm một mẫu giao diện template blogspot bán hàng về cây cảnh, giao diện vô cùng đẹp, chuẩn seo, tải nhanh, được bảo hành vĩnh viễn, cam kết 1 đổi 1 nếu template bị lỗi, template không có mã hóa bản quyền, được hỗ trợ tận tình...

Thông tin thanh toán

+ Tên tài khoản: A VÈO

+ Số tài khoản: 0761002363632

+ Ngân hàng Vietcombank chi nhánh Kon Tum

+ Momo: 0362113321


Tính năng của giao diện

Tính năngTest
LayoutVersion 3
WidgetVersion 2
ReponsiveCheck
Mobile FriendlyCheck
BreadcrumbListCheck
Contact PageCheck
404 PageCheck
About PageCheck
Related PostsTrue
Recent Posts WidgetTrue
Random Posts WidgetTrue
Popular Posts WidgetTrue
Ads Banner WidgetTrue
Fixed Banner WidgetTrue
Google structuredCheck

Tính năng bán hang

Tính năngPremium
Thiết kế Responsive
Bootstrap
Hỗ trợ cài đặt
Thư viện Font Awesome
Giỏ hàng
Slider
Thiết kế bố cục
HTML Mega Menu
Tin Tức
Mini giỏ hàng
Zoom ảnh
Light box
Tối ưu SEO
Tối ưu Speed
Facebook Comments
Blogger Comments
Sidebar
Footer Menu
Thay đổi bản quyền
Thanh toán một lần
Responsive
Tải nhanh
Hỗ trợ cài giỏ hàng

- Đội ngũ làm việc của chúng tôi hỗ trợ bạn làm website bán hàng theo nhu cầu của bạn, bạn có thể tùy chọn cho mình một số mẫu giao diện template blogspot bán hàng tùy thích.

Giao diện template blogspot bán hàng CÂY CẢNH.

Một mẫu giao diện website bán hàng cao cấp, đầy đủ các tính năng bán hàng hữu ích, đáng được dùng nhất trong năm, phù hợp cho bạn đang kinh doanh về cây cảnh, màu sắc đa dạng và đẹp.

- Template chuẩn SEO.

Template blogspot bán hàng chuẩn SEO Onpage
Template blogspot bán hàng chuẩn SEO Onpage

+ Tất cả các mẫu giao diện template blogspot bán hàng của veotemplate blogspot hay của VeoSpot đều đã được tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO Onpage) ngoài ra một số tính năng SEO nó liên quan đến tài khoản cá nhấn thì chúng tôi đã có các video hướng dẫn rồi, bạn có thể xem và tham khảo.

Xem thêm giao diện template blogspot bán hàng thời trang, giày dép, túi xách...

+ Khi up lên website của bạn thì bạn hãy check SEO Onpage với SEO Quake hoặc SEO Web Developer, để kiểm tra nhé!

+ Nếu bạn chưa biết hoạc chưa thông thao về 2 công cụ này thì bạn có thể xem video mình hướng dẫn nếu có hoặc trong quá trình hỗ trợ chúng tôi sẽ hướng dẫn.

- Tải nhanh.

+ Đây là phần mà chúng tôi đánh giá rất cao về độ tải trang của một website.

+ Thực tế mà nói thì bạn cũng biết về phần này rồi, một giao diện template bán hàng có tốc độ tải trang trung bình hoặc chậm thì khả năng khách thoát ra khỏi trang rất cao.

+ Đa phần khách hàng không hề thích một trang web tải trang chậm, và tui cũng vậy...

- Không mã hóa bản quyền.

+ Tất cả các mẫu giao diện template mà chúng tôi cung cấp đều không mã hóa bản quyền ở cuối trang, đa phần bạn để ý các mẫu giao diện được bán hoặc chia sẻ miễn phí trên thị trường thì họ đều đặt một mã code CSS hoặc JS gắn bản quyền tác giả

+ Chúng ta rất khó để xóa hoặc thay đổi một ID bản quyền và tôi không khuyến khích bạn xóa nó, nếu mẫu mà chúng ta mua thì tác giả sẽ để ID bản quyền trang web của bạn.

+ Còn nếu chúng ta sử dụng một mẫu giao diện template blogspot miễn phí thì sẽ có ID bản quyền của tác giả.

- Giá cả phải chăng.

+ Với 350k thì bạn có thể làm được gì? có thể nói là giá cục kỳ rẻ cho một giao diện template blogspot bán hàng shop cây cảnh chuyên nghiệp.

+ Bạn có biết ngoài kia họ bán các mẫu giao diện template như HTML, Wordpress... có giá bao nhiêu không? không dưới 1.000.000đ cho một mẫu giao diện bán hàng chuyên nghiệp như thế này.

+ Chưa tính các chi phí khác như: Cập nhật website, lưu lượng...v.v...

+ Chúng tôi đã tìm hiểu rất kỹ về thị trường web, nên chúng đã rút ngắn nhất có thể về chi phí web chỉ vài trăm nghìn (chưa tới 1.000.000đ) là bạn đã có website bán hàng chuyên nghiệp, cao cấp, uy tín, BĂNG THÔNG KHÔNG GIỚI HẠN.

Cam kết.

Veotemplate Cam kết mọi sản phẩm được đăng lên trên website này nếu có lỗi thì bạn hoàn toàn có thể nhận được 1 mẫu giao diện khác tùy thích.

+ Được bảo hành vĩnh viễn rõ ràng...

Hỗ trợ tận tình.

- Bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi theo các mục sau:

À nếu bạn gọi mà chúng tôi chưa trả lời thì bạn có thể để lại lời nhắn để chúng tôi gọ lại cho bạn nhé..

+ Hotline: 0362113321

+ Zalo: 0362113321

- Liên hệ qua form

- Đọc thêm: Template Blogspot Bán Hàng, Theme Affiliate Chuẩn SEO, Responsive

- Tính năng độc quyền -

Các tính năng độc quyền sẽ mở rộng ranh giới cho trang web của bạn.

Hỗ trợ

Có, Chúng tôi cung cấp hỗ trợ trợ giúp khách hàng để chỉnh sửa và tùy chỉnh chỉ dành cho người dùng cao cấp và giao diện thân thiện.!

Ads Ready

Mẫu template tuỳ biến quảng cáo, bạn có thể cài đặt và chạy bất kỳ ADS đối tác nào trên blog của mình, tương thích tốt và có thể hỗ trợ.

Multiple Languages

Bây giờ, Sử dụng bất kỳ định dạng ngôn ngữ nào trong blog của bạn, chỉ cần vào cài đặt và thay đổi ngôn ngữ, nó sẽ xuất hiện trên blog của bạn.

No Scripts độc hại

Chúng tôi cung cấp các mẫu template phản hồi nhanh, rõ ràng tốt nhất mà không có bất kỳ phần mềm độc hại hoặc tập lệnh mã hóa nào trong mẫu

SEO Meta Tags

Chúng tôi đã cài đặt các thẻ Meta SEO tốt nhất để làm cho trang web của bạn thân thiện hơn với các công cụ tìm kiếm!

Theme Customisation

Giờ đây, tùy chỉnh và thiết kế chủ đề của bạn dễ dàng hơn mà không cần các công cụ chỉnh sửa chủ đề được cài đặt sẵn.

Fast Loading

Hãy nhớ rằng, Kết quả được hiển thị từ Mẫu được tối ưu hóa / Nén, để Tăng tốc độ, vui lòng liên hệ với chúng tôi

Search Engine Friendly

Chúng tôi đang cung cấp các Công cụ đánh dấu tốt nhất để giúp trang web của bạn Xếp hạng nhanh hơn và Tương thích với các công cụ này.

3 Nhận xét