Poco Mart Template Blogspot Bán Hàng Responsive, Chuẩn SEO, Tải Nhanh

file_name.zip 200kb

Poco Mart là mẫu Template Blogspot Bán Hàng Responsive, Chuẩn SEO, Tải Nhanh, template bán hàng affiliate cao cấp, theme blogspot bán hàng, theme đẹp.

Chào bạn! có phải bạn đang tìm mẫu giao diện bán hàng, chuẩn SEO, tốc độ tải trang cực nhanh, được thiết kế Responsive, thân thiện với tất cả các thiết bị Mobile, PC, Tablet...với Poco Mart template blogspot bán hàng cao cấp sẽ đáp ứng hết tất cả các điêu đó đặc biệt đã được tối ưu SEO chuẩn trên tất cả trình duyệt

Thông tin thanh toán

+ Tên tài khoản: A VÈO

+ Số tài khoản: 0761002363632

+ Ngân hàng Vietcombank chi nhánh Kon Tum

+ Momo: 0362113321

- Poco Mart template blogger bán hàng được thiết kế như một trang bán hàng thương mại... phù hợp với tất cả các mặt hàng, chắc chắn sẽ phục vụ tốt cho công việc của bạn, với các tính năng tư vấn, tìm kiếm khách hàng và chăm sóc khách hàng trên website của bạn.

Tính năng cơ bản của giao diện

Tính năngTest
LayoutVersion 3
WidgetVersion 2
ReponsiveCheck
Mobile FriendlyCheck
BreadcrumbListCheck
Contact PageCheck
404 PageCheck
Short codeCheck
Related PostsTrue
Recent Posts WidgetTrue
Random Posts WidgetTrue
Popular Posts WidgetTrue
Ads Banner WidgetTrue
Fixed Banner WidgetTrue
Google structuredCheck

Tóm tắt tính năng hữu ích

Tính năngPremium
Thiết kế Responsive
Bootstrap
Hỗ trợ cài đặt
Thư viện Font Awesome
Giỏ hàng
Slider
Thiết kế bố cục
HTML Mega Menu
Tin Tức
Mini giỏ hàng
Zoom ảnh
Light box
Tối ưu SEO
Tối ưu Speed
Facebook Comments
Blogger Comments
Sidebar
Footer Menu
Thay đổi bản quyền
Thanh toán một lần
Responsive
Tải nhanh
Affiliate
Hỗ trợ cài giỏ hàng
Cập nhật mới

Test 1 số tính năng cần thiết.

- Theo kinh nghiệm cá nhân của tui thì các tính năng dưới đây, mình được ưu tiên nhất khi sử dụng các mẫu giao diện template bất kỳ

- Tính năng chuẩn SEO

+ Tính năng này bạn có thể tự check ở trên trình duyệt, có rất nhiều cách để check tính năng này, ở đây mình sử dụng SEOquake để check thử.

+ Trung bình các mẫu mà qua tay của mình thì được tối ưu SEO 18-19/22 điểm nhé (có 1 tính năng mà google đã không cho là cần thiết nữa, nên google đã bỏ ko chấm)

+ Vì SEO thủ công nên mình biết 1 số mẹo và thủ thuật về SEO cần thiết, còn nếu bạn dùng bên thứ 3 thiết kế web thì bạn phải sử dụng các plugin để kiểm tra nhé (để còn biết mẫu mình sử dụng có chuẩn SEO hay không?)

+ Video đang cập nhật...

- Tốc độ tải trang

+ Tất website blog mà mình đang lên đều nói về phần này, nếu bạn để ý thì bài post về thiết kế web đều nói, vậy tại sao mình lại quan tâm đến tốc độ tải trang của 1 website blog?

+ Thật ra tui là người hơi khó tính 1 xíu khi click và 1 website nào đó mà mình phải chờ nó load (tải trang), nhiều khi thấy bài họ chia sẻ lên facebook, nội dung rất hấp dẫn, nhưng khi tui muốn đọc bài viết đó thì tốc độ tải trang cực kỳ chậm.

+ Tui phải chờ nó load nội dung, rồi đọc cũng không trọn vẹn nữa, nó load bài đó từ trên dưới chắc tầm 1 phút, mà tốc độ đọc của mình nhanh hơn.

+ Sau đó thì bạn biết rồi đấy (tui đã thoát khỏi trang web đó)

+ Bạn có thích lên 1 website, khi mình click 1 bài nào đó để xem, mà tốc độ tải trang cục chậm như vậy không? và mình tin rằng khách hàng của mình cững cũng như vậy.

+ Với Poco Mart template blogspot bán hàng có tốc độ tải trang nhanh, bạn có thể tự check, kiểm tra...

- Affiliate

+ Đây có thể nói là tính năng rất hay và hữu ích cho 1 website bán hàng, bạn mà chưa có sản phẩm kinh doanh thì cũng có thể áp dụng cách này để bán hàng online: không cần nhập hàng, không giao hàng...v.v... nhưng khi khách mua hàng thì bạn vẫn được tiền

+ Affiliate hiện nay không còn xa lạ gì với chúng ta nữa, nên tảng phổ biến nhất hiện nay rồi đúng không nak?

+ Theme blogspot Poco mart có tính năng afiliate được cài sẵn, để sử dụng được tính năng này bạn vui long xem video hướng dẫn đăng bài bán hàng nhé

- Form đặt hàng

+ Đay là phần không thể thiếu cho các website bán hàng, form đặt hàng được cài sẵn trong trang, các bạn chỉ việc thay entry_name là được, phần này có kèm video hướng dẫn và hỗ trợ bạn

+ Form này nó có tính năng thông báo cho chúng biết, khi có khách đặt MUA HÀNG trên website của chúng ta: số lượng bao nhiêu, sản phẩm nào, giá tiền bao nhiêu, chuyển khoản hay nhận hàng mới thanh toán...v.v...

Thông tin thêm

- Poco mart template blogspot bán hàng có rất nhiều tính năng hữu ích khác đang chờ bạn khám phá...

- Bản quyền thuộc về bạn

- Băng thông không giới hạn

- Bảo hành vĩnh viễn

- Tính năng độc quyền -

Các tính năng độc quyền sẽ mở rộng ranh giới cho trang web của bạn.

Hỗ trợ

Có, Chúng tôi cung cấp hỗ trợ trợ giúp khách hàng để chỉnh sửa và tùy chỉnh chỉ dành cho người dùng cao cấp và giao diện thân thiện.!

Ads Ready

Mẫu template tuỳ biến quảng cáo, bạn có thể cài đặt và chạy bất kỳ ADS đối tác nào trên blog của mình, tương thích tốt và có thể hỗ trợ.

Multiple Languages

Bây giờ, Sử dụng bất kỳ định dạng ngôn ngữ nào trong blog của bạn, chỉ cần vào cài đặt và thay đổi ngôn ngữ, nó sẽ xuất hiện trên blog của bạn.

No Scripts độc hại

Chúng tôi cung cấp các mẫu template phản hồi nhanh, rõ ràng tốt nhất mà không có bất kỳ phần mềm độc hại hoặc tập lệnh mã hóa nào trong mẫu

SEO Meta Tags

Chúng tôi đã cài đặt các thẻ Meta SEO tốt nhất để làm cho trang web của bạn thân thiện hơn với các công cụ tìm kiếm!

Theme Customisation

Giờ đây, tùy chỉnh và thiết kế chủ đề của bạn dễ dàng hơn mà không cần các công cụ chỉnh sửa chủ đề được cài đặt sẵn.

Fast Loading

Hãy nhớ rằng, Kết quả được hiển thị từ Mẫu được tối ưu hóa / Nén, để Tăng tốc độ, vui lòng liên hệ với chúng tôi

Search Engine Friendly

Chúng tôi đang cung cấp các Công cụ đánh dấu tốt nhất để giúp trang web của bạn Xếp hạng nhanh hơn và Tương thích với các công cụ này.

Đăng nhận xét