Template Blogspot Tin Tức VeoSpot Zingnews Đẹp, Chuẩn SEO, Giá Rẻ

file_name.zip 200kb

✅Template blogspot tin tức cao cấp chuyên nghiệp, tải nhanh, chuẩn SEO, thiết kế chuẩn Responsive trên từng thiết bị, theme blogspot giống zingnew....

Nếu bạn đang tìm giao diện template viết blog tin tức chuẩn SEO, tải nhanh, đẹp và chuyên nghiệp thì VeoSpot Zingnews là template dùng làm website blog tin tức là phù hợp nhất, hiển thị đầy đủ các chuyên mục bài viết theo nhu cầu của bạn và dễ sử dụng, cam kết bảo hành trọn đời, hỗ trợ tận tình...

Thông tin thanh toán

+ Tên tài khoản: A VÈO

+ Số tài khoản: 0761002363632

+ Ngân hàng Vietcombank chi nhánh Kon Tum

+ Momo: 0362113321

Tính năng Template Blogspot Tin Tức VeoStore

Tính năngTest
LayoutVersion 3
WidgetVersion 2
ReponsiveCheck
Mobile FriendlyCheck
BreadcrumbListCheck
Contact PageCheck
404 PageCheck
Related Random PostsTrue
Recent Posts WidgetTrue
Random Posts WidgetTrue
Popular Posts WidgetTrue
Ads WidgetTrue
Reponsive videoCheck

Thông tin giao diện template blogspot tin tức.

- Đây là một mẫu giao diện template blogspot tin tức dành cho các bạn viết blog cập nhật tin tức nhanh trong ngày, nếu như bạn có đam mê viết blog về tin tức giới trẻ, tin bóng đá, tin doanh nghiệp hay là tin tổng hợp thì đây là một mẫu giao diện template blogspot rất phù hợp.

- Hoặc bạn cũng có thể làm website blog tư vấn chia sẻ về một kiến thức nào đó, mẫu nhằm vào tốc độ tải trang, chuẩn SEO, đặc biệt hiển thị rất đẹp trên điện thoại (Mobile).

- Đa phần mình đọc một bài viết tin tức thì đều đọc trên điện thoại, cho nên giao diện này đáp ứng đầy đủ, sẽ cho các bạn đọc giả một trải nghiệm rất mới và hữu ích...

Tải nhanh

Các bạn để ý giúp mình nhé, tất cả các bài viết về mẫu giao diện template blogspot của mình thì mình đều nói về tốc độ tải trang, và nó quan trọng như thế nào khi nó đáp ứng được các tính năng như vậy

- Mình sẽ nói quan niệm cá nhân của mình nha! Mình hay mua hàng online nhiều trang khác nhau, khi mình gõ 1 từ khóa nào đó trên Google và click vào website đó, có rất nhiều website có tốc độ tải trang cực kỳ chậm, cho nên mình đã thoát ra ngoài...

Chuẩn SEO, Responsive

- Trong bài này mình sẽ không nói nhiều về mẫu template blogspot tin tức này về độ chuẩn SEO, mình nói khá nhiều trong các bài viết về template, bạn có thể tự check và kiểm tra xem template tin tức này có thực sự chuẩn SEO hay không?

* Bạn luôn nhớ giúp mình nha! chọn bất kỳ 1 giao diện template blogspot nào tối thiểu nhất phải có tốc độ tải trang nhanh, Chuẩn SEO, Resposive, không bản quyền, không chứa mã quảng cáo hay mã độc hại nào...bảo hành và hỗ trợ tận tình rõ ràng....

Cam kết.

- Tất cả các mã giao diện template blogspot bên veoSpot hay Veotemplate cung cấp đều cam kết hỗ trợ tận tình, bảo hành rõ ràng, được bảo hành trọn đời.

- Đối với mẫu này admin cam kết có hỗ trợ từ A-Z nếu bạn có gặp vấn đề gì thì cứ Alo 0362113321 ngoài ra chúng tôi còn hỗ trợ cài đặt và thiết kế website theo mẫu.

Giá cả phải chăng.

Bạn biết đấy giá của một giao diện website thông thường thấp nhất 1.000.000đ đến 2.000.000đ nếu bạn sử dụng mẫu Wordpress hoặc HTM hay đơn vị cung cấp template thứ 3 chỉ có giá như vậy mới đảm bảo mã giao diện template của bạn không có chứa các mã độc hại khác hay mã quảng cáo của admin, mã bản quyền, mã lấy thông tin cá nhân... và có rất nhiều mã độc hại khác.

Tính năng theme Zingnew bản gốc

Tính năngTest
LayoutVersion 3
WidgetVersion 2
ReponsiveCheck
Mobile FriendlyCheck
BreadcrumbListCheck
Contact PageCheck
404 PageCheck
Related Random PostsTrue
Recent Posts WidgetTrue
Random Posts WidgetTrue
Popular Posts WidgetTrue
Ads WidgetTrue
Reponsive videoCheck

- Nếu bạn muốn mua bản gốc thì liên hệ trực tiếp 0362113321 nhé!

- Còn mã giao diện bên Veotemplate cung cấp đảm bảo không có chứa các mã độc hại hay một loại mã nào về thông tin cá nhân của bạn, bạn có thể tự kiểm tra xem nếu mã bên mình cung cấp có chứ thì bạn cũng có thể tự  sửa hoặc xóa được....

- Đọc thêm: Free Template Blogspot Tin tức VeoSpot Custom Blogger Theme

- Bạn có muốn biết giá gốc của mẫu giao này là bao hiêu không? mã gốc mình đang bán là 650.000đ nhưng mã liver 1 này mình đang bán với giá 350.000đ không có hiển thị bài liên quan còn lại như bản gốc

- Tính năng độc quyền -

Các tính năng độc quyền sẽ mở rộng ranh giới cho trang web của bạn.

Hỗ trợ

Có, Chúng tôi cung cấp hỗ trợ trợ giúp khách hàng để chỉnh sửa và tùy chỉnh chỉ dành cho người dùng cao cấp và giao diện thân thiện.!

Ads Ready

Mẫu template tuỳ biến quảng cáo, bạn có thể cài đặt và chạy bất kỳ ADS đối tác nào trên blog của mình, tương thích tốt và có thể hỗ trợ.

Multiple Languages

Bây giờ, Sử dụng bất kỳ định dạng ngôn ngữ nào trong blog của bạn, chỉ cần vào cài đặt và thay đổi ngôn ngữ, nó sẽ xuất hiện trên blog của bạn.

No Scripts độc hại

Chúng tôi cung cấp các mẫu template phản hồi nhanh, rõ ràng tốt nhất mà không có bất kỳ phần mềm độc hại hoặc tập lệnh mã hóa nào trong mẫu

SEO Meta Tags

Chúng tôi đã cài đặt các thẻ Meta SEO tốt nhất để làm cho trang web của bạn thân thiện hơn với các công cụ tìm kiếm!

Theme Customisation

Giờ đây, tùy chỉnh và thiết kế chủ đề của bạn dễ dàng hơn mà không cần các công cụ chỉnh sửa chủ đề được cài đặt sẵn.

Fast Loading

Hãy nhớ rằng, Kết quả được hiển thị từ Mẫu được tối ưu hóa / Nén, để Tăng tốc độ, vui lòng liên hệ với chúng tôi

Search Engine Friendly

Chúng tôi đang cung cấp các Công cụ đánh dấu tốt nhất để giúp trang web của bạn Xếp hạng nhanh hơn và Tương thích với các công cụ này.

Đăng nhận xét